MỤC TIÊU MÀ VINACONTROL CERT MUỐN HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG

Với mục tiêu: “sứ mệnh hướng tới thành công” Vinacontrol luôn đặt niềm tin của khách hàng lên trên hết. Hơn 55 năm kể từ ngày thành lập của tập đoàn Vinacontrol và gần 5 năm thành lập Vinacontrol Cert, chúng tôi luôn tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Những mục tiêu lớn mà chúng tôi muốn hướng tới Khách hàng:

– Phát triển của Khách hàng chính là sự phát triển của chúng tôi.

– An toàn của Khách hàng chính là sự an toàn của chúng tôi.

– Luôn luôn đáp ứng khách hàng một cách nhanh chóng.

– Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự thành công cho khách hàng.

 

Trả lời

