Chất lượng làm nên thương hiệu

 Hơn nửa thế kỷ qua, KymDan tự hào đã cung ứng cho khách hàng các dòng sản phẩm đa dạng như nệm, giường gối, salon…được làm từ 100% Latex- cao su thiên nhiên thân thiện với môi trường…

Tấm nệm mousse đầu tiên sản xuất từ cao su thiên nhiên ra đời ngày 19/3/1954 do ông Nguyễn Văn Đan phát minh. Năm 1962 nhờ cải tiến đạt đến tính chất thông hơi, nệm KymDan được cấp Bằng sáng chế số 831 do chính quyền Sài Gòn cấp đã đánh dấu một bước ngoặt cho sự phát triển của một thương hiệu. Kế thừa sự nghiệp của cha, kỹ sư Nguyễn Hữu Trí- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Cao Su Sài Gòn- KymDan khá tự hào khi nói về truyền thống nệm mousse KymDan của gia đình mình: “Năm 1975 gia đình chúng tôi định cư ở Pháp, nhưng vẫn tiếp tục nghiên cứu, khắc phục những nhược điểm của sản phẩm như: Khắc phục mùi hôi của cao su, tạo độ xốp, tính chịu xé cao, làm thoát nhiệt cơ thể và tạo ra mùi thơm Socola- mùi đặc trưng của nệm mousse KymDan”. Qua nhiều năm sản xuất, sản phẩm nệm mousse của KymDan đạt được đến độ kháng cháy, không bắt lửa, không làm bùng phát, lan truyền ngọn lửa, có sức hút thấm nhanh do cấu trúc bột hở nên dễ dàng dập tắt bằng nước, có độ bền trên 20 năm không phải ai cũng làm được.

Để chất lượng sản phẩm đồng nhất, Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000; thực hiện chính sách, chăm lo tốt với người lao động thông qua hệ thống SA 8000:2001. Xây dựng phòng thí nghiệm phù hợp Bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2005 trong lĩnh vực chuyên nghiên cứu về cao su. Cũng chính từ sự đầu tư này, nguyên liệu đầu vào đã được tinh khiết hóa hoàn toàn các thành phần độc hại, không chứa kim loại nặng: Chì, thủy ngân, Nitrosamine (tác nhân gây ung thư da)…và hàng loạt những nghiên cứu khác về chất lượng được công bố và áp dụng.

“Quan điểm kinh doanh của tôi là nhà sản xuất phải tìm đến đúng đối tượng người tiêu dùng và có hệ thống phân phối ở mọi thị trường trong điều kiện khắc nghiệt nhất, trong đó đặc biệt coi trọng yếu tố cạnh tranh bình đẳng”- Ông Trí tâm sự. Chính điều này đã khẳng định vì sao người tiêu dùng tín nhiệm thương hiệu KymDan, bởi lẽ công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Ngay tại Nhật Bản- thị trường khó tính nhất trên thế giới cũng đã chấp nhận sản phẩm mousse KymDan và tốc độ tăng kim ngạch XK vào thị trường này ngày một cao. Hàng năm kim ngạch XK chiếm trên 40% doanh thu, đưa thương hiệu KymDan có mặt tại 79 nước trên thế giới.

Được biết, Công ty đã xây dựng một nhà máy khang trang, máy móc hiện đại tọa lạc trên diện tích 11 ha tại KCN Tây Bắc Củ Chi và chuyển mô hình hoạt động công ty mẹ- con nhằm đưa KymDan trở thành một thương hiệu cạnh tranh trên toàn cầu.

Nguồn: TCVN-net

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s