GIỚI THIỆU VINACONTROL CERT

  Lời đầu tiên, thay mặt Ban Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty, tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì đã quan tâm đến dịch vụ của Công ty chúng tôi.

  Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với tiềm năng sẵn có cùng với sự nhạy bén, dày dạn kinh nghiệm từ Ban Lãnh đạo và sự nhiệt huyết, sáng tạo của đội ngũ cán bộ nhân viên, Vinacontrol Cert đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, đổi mới, nâng cao uy tín với từng bước đi vững chắc, tạo dựng niềm tin ở các nhà đầu tư và sự tín nhiệm đối với khách hàng.

  Tôn chỉ làm việc của Vinacontrol Cert là nỗ lực hết mình để hài hòa lợi ích của khách hàng, phát huy sức mạnh sáng tạo của tập thể, trọng dụng nhân tài, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong mọi hoạt động kinh doanh với khách hàng, đối tác. Công ty luôn mong muốn hợp tác tốt nhất và cùng chia sẻ thành công với khách hàng đồng thời coi trọng việc tạo môi trường đầu tư thuận lợi, tin cậy đối với các hoạt động của Quý khách hàng.
  Nhất quán với slogan xuyên suốt của Vinacontrol “Nâng cao chất lượng, hướng tới thành công”, Vinacontrol Cert đảm nhận Sứ mệnh mang đến thành công cho khách hàng và đối tác, do vậy luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, đối tác để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ của mình. Sự hợp tác của Quý vị luôn là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao, giúp chúng tôi nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong quá trình hoàn thiện và phát triển Vinacontrol Cert.
  Qua đây, chúng tôi xin giới thiệu hoạt động và dịch vụ của Vinacontrol Cert với lời mong muốn được đóng góp vào sự thành công của Quý khách hàng trong thời gian tới.
  Một lần nữa, rất mong nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng./.

                                                                                                                                                                                                             VINACONTROL CERT

1338783419_logo_vinacontrol_new untitledthinghiemchung chi cong nhan ISO 22000

I. TÊN VÀ ĐỊA CHỈ CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN & KIỂM ĐỊNH VINACONTROL
Tên Tiếng Anh : VINACONTROL CERTIFICATION AND VERIFICATION JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt : Vinacontrol Cert hoặc VNCE
Trụ sở chính : 54 Trần Nhân Tông, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Fax: (84-4) 3944 9011
MST : 0104215779
Tài khoản : 0021.0021.39685 tại Ngân hàng Vietcombank – CN Hà Nội
Chi nhánh HCM: 115 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, Tp.HCM
Fax: (84-8) 3932 1300
Web : http://www.vnce.vn
Người đại diện được ủy quyền: Ông Đỗ Thịnh Thắng
Chức vụ : Giám đốc

II. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Vinacontrol Cert được thành lập bởi Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vinacontrol.
Tập đoàn Vinacontrol tiền thân là Công ty Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 và chính thức chuyển thành Công ty Cổ Phần từ ngày 01/06/2005. Hiện nay, VINACONTROL là tổ chức dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam về hoạt động chứng nhận, đào tạo, kiểm định, thử nghiệm, giám định và thẩm định giá.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINACONTROL
Địa chỉ : 54 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel : (84 4) 39433840, 39436011, 38226022
Fax : (84 4) 39433844
MST : 0100107772
Tài khoản VND : 0021 000 000 163 tại Vietcombank Hà Nội
Tài khoản ngoại tệ : 0021 370 020 058 tại Vietcombank Hà Nội
E-mail : vinacontrolvn@hn.vnn.vn; info@vinacontrol.com.vn
Website : http://www.vinacontrol.com.vn; http://www.vinacontrol.vn
Người đại diện được ủy quyền: Ông Mai Tiến Dũng
Chức vụ : Tổng Giám đốc
Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, tuân thủ nguyên tắc hoạt động “Độc lập – trung lập – khách quan” với phương châm phục vụ “Chính xác, trung thực, kịp thời”, Vinacontrol luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng cao, thoả mãn các yêu cầu chính đáng của khách hàng. Vinacontrol có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và có mạng lưới các đơn vị thành viên trải rộng khắp lãnh thổ đất nước (Xem danh sách các đơn vị thành viên của Vinacontrol kèm theo).
Vinacontrol đã thiết lập và duy trì quan hệ hợp tác ủy thác với nhiều tổ chức hàng đầu các nước như Pháp (BV), Nhật Bản (OMIC, NKKK), Thụy sỹ (SGS; INSPECTORATE), Hàn Quốc (INCOK, PANKOS, GREAT ASIAN LOSS), Đan Mạch (BALTIC CONTROL), Đức (CARGO CONTROL GROUP, CONTROL UNION), Anh (BVQI, ALEX STEWARD), Trung Quốc (CCIC); Ấn Độ (TCRC; PHOENIX; JS MARINE SURVEYORS); Iran (IGI); Mỹ (AMSPECT, NMCI)… Vinacontrol là thành viên một số tổ chức, hiệp hội như: Hiệp hội kinh doanh thức ăn chăn nuôi và ngũ cốc – GAFTA, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Lương thực (VFA), Hiệp hội Chè Việt Nam (VITAS), Hiệp hội Cây điều Việt Nam (VINACAS), Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA)… Các quan hệ hợp tác nói trên đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc phát triển, mở rộng dịch vụ, trao đổi kỹ thuật, kinh nghiệm công tác.

III. HOẠT ĐỘNG CHỨNG NHẬN, KIỂM ĐỊNH & ĐÀO TẠO
Vinacontrol Cert hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận, kiểm định và đào tạo với sứ mệnh hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh cả về thương hiệu và hiệu quả hoạt động để hướng tới thành công bền vững.
Để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu luôn thay đổi của thị trường và thích ứng với quá trình toàn cầu hóa cũng như sự thay đổi không ngừng của khoa học kỹ thuật, Vinacontrol Cert đặt nhiệm vụ trọng tâm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Dịch vụ chứng nhận, kiểm định và đào tạo của Vinacontrol Cert nhằm hỗ trợ cho các nhà sản xuất, kinh doanh Việt Nam tiếp cận, gia tăng danh tiếng và thúc đẩy sự thừa nhận chất lượng dịch vụ, sản phẩm sản xuất tại Việt Nam.
Với bề dày kinh nghiệm và dịch vụ gắn liền với chất lượng, uy tín, độc lập, khách quan; Vinacontrol Cert đã chứng nhận, kiểm định và đào tạo cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp đạt được các tiêu chuẩn Quốc gia, Quốc tế, khu vực và áp dụng những tiêu chuẩn ấy một cách hiệu quả nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG CỦA VINACONTROL CERT

Sứ mệnh mang đến thành công cho khách hàng, cán bộ nhân viên và cổ đông là tiền đề để Vinacontrol Cert kiên định với các phương châm:
CHUYÊN NGHIỆP – KHÁCH QUAN NHANH GỌN – TIN CẬY
Để hiện thực hóa các phương châm này, VNCE cam kết:
1. Phát huy thương hiệu, năng lực hơn 50 năm phát triển của VINACONTROL và nỗ lực phát triển một thương hiệu VNCE mạnh về dịch vụ chứng nhận, kiểm định và đào tạo huấn luyện;
2. Thấu hiểu, thích ứng và thỏa mãn nhu cầu của tất cả khách hàng mà VNCE đã cam kết cung cấp dịch vụ (không kể loại hình sản phẩm, quy mô, vị trí địa lý, trình độ, chi phí và thời gian đáp ứng);
3. Liên tục nâng cao năng lực của các đội ngũ nhân sự: chuyên gia đánh giá, giảng viên, chuyên gia kỹ thuật, kiểm định viên, chăm sóc khách
hàng và hỗ trợ.
4. Tuân thủ luật định và chế định liên quan;
5. Tạo lập và phát triển các mối quan hệ tương hỗ với các đối tác trong và ngoài nước và với đội ngũ chuyên gia cộng tác viên;
6. Nhận thức rõ tầm quan trọng của tính công bằng và những xung đột tiềm ẩn về lợi ích khi thực hiện các hoạt động chứng nhận hệ thống quản lý và sản phẩm, từ đó đảm bảo rằng tất cả các hoạt động chứng nhận, kiểm định được thực hiện một cách độc lập, công bằng và không xung đột lợi ích.
7. Xây dựng, duy trì và cải tiến liên tục các hệ thống quản lý năng lực chứng nhận, kiểm định và đào tạo theo các chuẩn mực quốc tế và quốc gia.

                                                                                                                                                                                                                     GIÁM ĐỐC

 

Quá trình hình thành và phát triển của Vinacontrol
Quá trình hình thành và phát triển của Vinacontrol được xác định qua 5 dấu ấn quan trọng sau đây:
Ngày 24/10/1957:
Bộ trưởng Bộ Thương nghiệp có quyết định số 514/BTN-TCCB ngày 24/10/1957 thành lập Cục Kiểm nghiệm hàng hóa XNK trực thuộc Bộ Thương nghiệp (kiêm Sở Giám định hàng hóa XNK).
Ngày 16/07/1974:
Bộ trưởng Ngoại Thương có quyết định số 513/BNgT-TCCB ngày 16/07/1974: Tách Sở Giám định hàng hóa XNK ra khỏi Cục Kiểm nghiệm hàng hóa XNK và đổi tên thành Công ty Giám định hàng hóa XNK Việt Nam (Vinacontrol).
Ngày 12/11/1988:
Bộ trưởng Bộ Kinh tế đối ngoại có quyết định số 420/KTĐN-TCCB ngày 12/11/1988: Hợp nhất Công ty Giám định hàng hóa XNK và Cục Kiểm nghiệm hàng hóa XNK thành Công ty Giám định hàng hóa XNK Việt Nam (Vinacontrol).
Năm 2004 và 2005:
Bộ trưởng Bộ Thương mại có quyết định số 1758/2004/QĐ-BTM ngày 29/11/2004 và quyết định số 1525/QĐ-BTM ngày 24/05/2005 chuyển Công ty Giám định hàng hóa XNK thành Công ty Cổ phần Giám định Vinacontrol, Vinacontrol đi vào hoạt động theo hình thức Cổ phần từ 01/06/2005.
Ngày 23/5/2011:
Công ty Cổ phần Giám định Vinacontrol chính thức chuyển thành Tập đoàn Vinacontrol theo Nghị quyết đại hội đồng cổ đông tháng 4 năm 2011. Vinacontrol được thành lập ngày 24/10/1957 và trở thành doanh nghiệp chuyên kinh doanh dịch vụ kiểm định, chứng nhận và giám định các dịch vụ liên quan quan có lịch sử và truyền thống lâu đời nhất tại Việt Nam.

Các dịch vụ Vinacontrol Cert cung cấp
Vinacontrol Cert đã và đang cung cấp nhiều loại hình Kiểm định, Chứng nhận, Hiệu chuẩn… phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp và nhiều lĩnh vực khác nhau.
Các dịch vụ truyền thống và thế mạnh của Vinacontrol Cert gồm: Kiểm định thiết bị an toàn, Kiểm định thiết bị điện, Đánh giá chứng nhận HTQLCL theo tiêu chuẩn quốc tế, Đào tạo an toàn lao động, đào tạo vận hành v.v…

1. Chứng nhận sản phẩm/hàng hóa hợp chuẩn:
Đối tượng sản phẩm/ hàng hóa:
Tất cả các loại sản phẩm/ hàng hóa được sản xuất theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia (TCVN), quốc tế (ISO, ASTM, BS, DIN, JIS,…) và tiêu chuẩn khu vực.
Lợi ích:
Thỏa mãn yêu cầu kiểm chứng chất lượng của đối tác mua hàng (nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán lẻ, …);
Tạo niềm tin cho người tiêu dùng vào chất lượng của sản phẩm bằng dấu chứng nhận gắn trên sản phẩm;
Hỗ trợ vượt qua các rào cản kỹ thuật trong thương mại; Giảm chi phí kiểm tra từng lô khi xuất khẩu hoặc chuyển giao sản phẩm.

2. Chứng nhận sản phẩm/hàng hóa hợp quy 
Đối tượng sản phẩm/ hàng hóa:
– Thức ăn chăn nuôi: gà, vịt, lợn theo các quy chuẩn tương ứng QCVN 01 – 10: 2009/BNNPTNT, QCVN 01 – 11: 2009/BNNPTNT, QCVN 01 – 12: 2009/BNNPTNT – Cho các nhà sản xuất trong nước.
– Gạch ốp lát; Xi măng, Clanke; Phụ gia cho xi măng và bê tông theo quy chuẩn QCVN 16: 2011/BXD
Lợi ích: Thỏa mãn yêu cầu chứng nhận bắt buộc theo Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật. 
Tạo niềm tin cho người tiêu dùng vào chất lượng của sản phẩm bằng dấu chứng nhận (CR) gắn trên sản phẩm;
Giúp vượt qua các rào cản kỹ thuật trong thương mại; Giảm chi phí kiểm tra từng lô khi xuất khẩu hoặc chuyển giao sản phẩm.

3. Dịch vụ chứng nhận các hệ thống quản lý

o Chứng nhận các hệ thống quản lý phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế:
– Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001
– Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001
– Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001
– Hệ thống phân tích mối nguy và thiết lập điểm kiểm soát trọng yếu HACCP/ ISO 22000

4. Dịch vụ kiểm định kỹ thuật an toàn
– Kiểm định Chai, bình, bể áp lực, kiểm định lò hơi, nồi hấp
– Kiểm định các Hệ thống thiết bị áp lực
– Kiểm định Cần trục, cầu trục
– Kiểm định Thang máy, thang cuốn
– Kiểm định Các khu vui chơi công cộng
– Kiểm định Các thiết bị điện
– Thử nghiệm không phá hủy NDT

5. Dịch vụ Đào tạo ATLĐ và vận hành thiết bị
– An toàn vệ sinh lao động cho người sử dụng lao động
– An toàn vệ sinh lao động cho người lao động
– An toàn lao động trong sử dụng hóa chất
– An toàn lao động cho người làm việc trên cao
– Kỹ thuật an toàn vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động như: Nồi hơi, thiết bị áp lực, xe nâng hàng, hệ thống lạnh, thiết bị nâng chuyển, các thiết bị tạo cảm giác mạnh trong các công trình vui chơi giải trí, kỹ thuật an toàn điện, hàn hơi, …

6. Đào tạo và Huấn luyện áp dụng các tiêu chuẩn và công cụ quản lý.
Đào tạo nhận thức, kỹ năng xây dựng, áp dụng và vận hành các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn: 
– ISO 9000 (Hệ thống quản lý CHẤT LƯỢNG – HTQLCL) 
– ISO 14000 (Hệ thống quản lý MÔI TRƯỜNG) 
– ISO 17020 (Hệ thống quản lý TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH/ KIỂM ĐỊNH) 
– ISO 17025 (Hệ thống quản lý PHÒNG THÍ NGHIỆM) và ISO 15189 
– ISO 22000 (Hệ thống quản lý AN TOÀN THỰC PHẨM) và HACCP, GMP.
– OHSAS 18000 (Hệ thống quản lý AN TOÀN SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP) 
– SA 8000 (Hệ thống TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI) 
– ISO 27000 (Hệ thống quản lý AN NINH THÔNG TIN) 

 Đào tạo nhận thức, kỹ năng xây dựng, áp dụng và vận hành các công cụ cải tiến chất lượng và hiệu quả hoạt động:
– Kaizen (Mô hình CẢI TIẾN NHẬT BẢN)
– 5S (Mô hình quản lý MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC)
– Các công cụ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG bằng kỹ thuật thống kê (7
Tools, SPC)
– TQM (Quản lý CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN)
– Six Sigma
– Lean, TPS (GIẢM THIỂU LÃNG PHÍ)
– TPM (Duy trì NĂNG SUẤT TỔNG THỂ).

Download hồ sơ năng lực của Vinacontrol tại đây

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s